Khởi nghiệp với mô hình Văn phòng chia sẻ quận 3
Để lựa chọn được văn phòng chia sẻ Quận 3 phù hợp, công ty khởi nghiệp cần cân nhắc kỹ lưỡng một đơn vị cung cấp uy tín để được tư vấn và thỏa thuận hợp đồng có lợi ích cả hai bên.
Khởi nghiệp với mô hình Văn phòng chia sẻ quận 3
Nội dung bài viết
1. Xu hướng thuê văn phòng khi khởi nghiệp hiện nay
2. 3 lưu ý đơn giản hóa quá trình tìm kiếm mô hình văn phòng phù hợp
Văn phòng chia sẻ quận 3 là giải pháp tối ưu trên con đường khởi nghiệp khi sở hữu văn phòng với đầy đủ các tiện ích không khác một văn phòng truyền thống thông thường ở vị trí trung tâm TP. Hồ Chí Minh nhưng chỉ với mức chi phí nhỏ. Đây sẽ là sự lựa chọn đáng được quan tâm nhất dành cho các startup trong thời kỳ công nghệ kết nối.
1. Xu hướng thuê văn phòng khi khởi nghiệp hiện nay
Doanh nghiệp nào cũng cần sở hữu một địa điểm giao dịch tọa lạc tại các khu vực thuộc trung tâm thành phố để tiện giao dịch với khách hàng và đối tác. Và mô hình thuê văn phòng chia sẻ quận 3 và văn phòng chia sẻ quận Phú Nhuận luôn được các công ty khởi nghiệp ít vốn đầu tư hướng đến và là nơi khởi đầu cho việc kinh doanh.
>>> Cập nhật ngay những loại hình văn phòng chia sẻ được giới trẻ ưa chuộng nhất
Những năm gần đây mô hình văn phòng chia sẻ rất được giới trẻ ưa chuộng
Bên cạnh đó, các tiện ích đa dạng kèm theo như: hỗ trợ hồ sơ thành lập doanh nghiệp, bộ phận tiếp tân chuyên nghiệp, tiếp nhận bưu phẩm… là lý do thuê văn phòng chia sẻ quận 3 và văn phòng chia sẻ quận Phú Nhuận được lựa chọn để đặt văn phòng đại diện / các chi nhánh của các công ty hay tập đoàn đa quốc gia. Do đó, các Startup có cơ hội mở rộng cơ hội hợp tác và nâng cao kỹ năng kinh doanh.
>>> Xem ngay dịch vụ văn phòng chia sẻ tại Arental.vn| chỉ 33 nghìn/ngày
Tiết kiệm chi phí tối đa và nâng cao hình ảnh doanh nghiệp
Khách hàng sử dụng dịch vụ văn phòng chia sẻ thường là các cá nhân hoặc doanh nghiệp hoạt động trong các ngành nghề khác nhau, từ mỹ phẩm, sức khỏe đến thời trang, designer, du lịch hay quảng bá truyền thông,…Với cơ hội tiếp xúc nhiều ngành nghề , lĩnh vực đa dạng như thế, đây rõ ràng là sự lựa chọn hoàn hảo của nhiều công ty.
- Đặc điểm đầu tiên khiến mô hình này trở thành nơi làm việc được săn đón bởi lẽ nó tiết kiệm được rất nhiều khoản chi phí cho doanh nghiệp. Từ các chi phí về thi công, lắp đặt trang thiết bị nội thất đến dọn dẹp, vệ sinh. Thay vào đó doanh nghiệp hoàn toàn có thể đầu tư phát triển vào sản phẩm và các hoạt động thương mại để tối ưu lợi nhuận.
- Thứ hai, dịch vụ lễ tân chuyên nghiệp tiếp đón khách hàng và đối tác mang lại những giá trị vững bền cho doanh nghiệp. Bên cạnh đó, dịch vụ cho thuê phòng họp kèm theo khi doanh nghiệp đăng ký thuê văn phòng chia sẻ quận 3 và thuê văn phòng chia sẻ quận phú nhuận sẽ là nơi doanh nghiệp có thể tổ chức các buổi bàn bạc vấn đề nội bộ, đem đến sự thuận tiện và hiệu quả trong công việc.
- Cuối cùng, tiềm năng khai thác cơ sở hạ tầng và vị trí đắc địa quận 3 và quận Phú Nhuận rất phù hợp với các công ty muốn tạo được hình ảnh chỉnh chu.
>>> Tìm hiểm thêm thông tin thị trường văn phòng chia sẻ mới nhất
Tiết kiệm chi phí luôn là tiêu chí hàng đầu của nhiều doanh nghiệp
2. 3 lưu ý đơn giản hóa quá trình tìm kiếm mô hình văn phòng phù hợp
Số lượng công ty khởi nghiệp ngày một tăng. Địa chỉ kinh doanh là khó khăn mà các công ty mới thành lập thường xuyên mắc phải để hoàn thành Giấy phép Kinh doanh. Vậy bí quyết nào để có được văn phòng vừa tiết kiệm, vừa đáp ứng được những yêu cầu của doanh nghiệp? Hãy cùng chúng tôi them khảo 3 lưu ý sau, để đưa ra lựa chọn tốt nhất nhé
2.1. Địa điểm văn phòng cho thuê
Vị trí thuê văn phòng chia sẻ quận 3: Đây là khu vực trực thuộc trung tâm Tp.HCM nơi tập trung nhiều tòa nhà cho thuê văn phòng vừa và nhỏ, giá thành hợp lý. Ngoài ra, xung quanh đây còn có nhiều địa điểm ăn uống, trung tâm thương mại,...
Vị trí thuê văn phòng chia sẻ quận Phú Nhuận: Là một quận nội thành, nằm liền kề khu vực trung tâm thành phố. Cơ cấu kinh tế quận cửa ngõ ra vào phía Bắc TP. HCM phát triển theo xu hướng các hoạt động kinh doanh thương mại, các loại hình cao cấp như tín dụng, văn phòng cho thuê… phát triển mạnh. Thu hút được nhiều “ông lớn” đến đầu tư thành lập do đó nhu cầu về dịch vụ văn phòng chia sẻ quận Phú Nhuận ngày càng tăng.
2.2. Kết cấu kiến trúc tòa nhà cho thuê văn phòng
Các đơn vị cho thuê thường lựa chọn các có vị trí thuận tiện, hỗ trợ khách hàng thực hiện các giao dịch, sinh hoạt như các tuyến đường có có nhiều ngân hàng, quán ăn, siêu thị... Khi sử dụng mô hình dịch vụ văn phòng này thì các doanh nghiệp được thuê văn phòng với diện tích lớn nhỏ khác nhau, đúng với từng nhu cầu cần sử dụng như 10m2 – 15m2 – 20m2…với mức giá cực kỳ hợp lý.
Kiểm tra và đảm bảo các tiêu chí: có thang máy hiện đại, hoạt động tốt, dịch vụ bảo trì thường xuyên đảm bảo sự an toàn cho khách hàng di chuyển lên xuống.
Đội ngũ nhân viên tại văn phòng cho thuê phải chuyên nghiệp, sảnh tiếp đón khách hàng luôn sạch sẽ, tươm tất.
>>> Xem ngay những chia sẻ về văn phòng ảo khởi nghiệp từ các chuyên gia
Sử dụng thẻ từ ra vào của văn phòng là một trong những yếu tố đảm bảo an ninh trong môi trường văn phòng chia sẻ
2.3. Khoản chi phí thuê văn phòng
Thuê văn phòng chia sẻ quận 3 và văn phòng chia sẻ quận Phú Nhuận là mô hình khá tiết kiệm chi phí hằng tháng chỉ dao động từ 1 triệu 5 - 2 triệu/ tháng cho một chỗ ngồi làm việc. Chi phí trên thông thường đã bao gồm trọn gói tất cả phí dịch vụ như internet, dịch vụ photocopy, scan, bàn ghế, tủ hồ sơ riêng và hỗ trợ phòng tiếp khách,…
Song một điều đáng lưu ý thuê văn phòng chia sẻ quận 3 chỉ phù hợp với những bạn Freelancer hay doanh nghiệp nhỏ. Còn những doanh nghiệp có quy mô lớn, đòi hỏi văn phòng có diện tích rộng thì đây không phải là lựa chọn tốt nhất cho doanh nghiệp.
Arental.vn với sứ mệnh hỗ trợ giai đoạn khởi nghiệp, lấp đầy mọi giới hạn để phát huy tiềm năng sẵn có trong mỗi công ty. Với sự hỗ trợ tận tâm của đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn về kế toán,hành chính,pháp lý ..để các doanh nghiệp có nhiều thời gian phát triển doanh nghiệp cũng như hoạt động kinh doanh.
Liên hệ ngay 0904 667 858 để chúng tôi hỗ trợ quý khách nhanh nhất
Bài viết cùng chủ đề
Tìm hiểu văn phòng hạng B là gì? Tiêu chuẩn và lợi ích của văn phòng hạng B
Sự bùng nổ của nền kinh tế và dịch vụ công nghệ kéo theo nhu cầu thuê văn phòng hạng B tăng cao, đặc biệt tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng. Tuy nhiên vẫn còn nhiều doanh nghiệp vẫn còn băn khoăn về đặc điểm, ưu điểm và nhược điểm của loại hình văn phòng này.
Cập Nhật: 24/4/2024Văn phòng hạng A là gì? Khám phá các tiêu chuẩn của văn phòng hạng A
Bạn có biết thông tin gì liên quan đến văn phòng hạng A hay không? Tại sao ngày càng nhiều doanh nghiệp lớn muốn đặt văn phòng tại văn phòng hạng A? Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn qua bài viết sau
Cập Nhật: 22/4/2024Coworking Space - Mô hình văn phòng chia sẻ cực hút giới trẻ hiện nay
Việc suốt ngày ôm laptop chạy deadline nhiều bạn trẻ đã chọn giải pháp làm việc tại quán cà phê hoặc thuê Coworking Space - Mô hình văn phòng chia sẻ.
Cập Nhật: 30/8/2022Khám phá top những điểm cho thuê văn phòng ảo tại TP.HCM khu vực nội thành
Thay vì chấp nhận cuộc sống ổn định nơi văn phòng, nhiều bạn trẻ Việt Nam đã rẽ hướng sang con đường khởi nghiệp. Cùng tham khảo thông tin về văn phòng ảo nhé!
Cập Nhật: 24/8/2022Văn phòng ảo - Sự lựa chọn hoàn hảo cho doanh nghiệp 4.0
Nếu văn phòng cho thuê truyền thống chỉ đơn thuần là không gian để làm việc với giá thành đắt đỏ thì sự phát triển của xã hội mở ra nhiều loại hình văn phòng mới đáp ứng nhu cầu người dùng. Trong đó, mô hình văn phòng ảo nổi bật với những giá trị thực, tối ưu chi phí mang đến nhiều lợi ích kinh doanh cho doanh nghiệp thời đại 4.0.
Cập Nhật: 4/3/20225 Nguyên tắc doanh nghiệp cần biết khi chọn dịch vụ văn phòng ảo
Mô hình văn phòng ảo hiện là giải pháp được nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ ưu ái hiện nay. Cùng tìm hiểu top 5 nguyên tắc doanh nghiệp cần nắm rõ khi lựa chọn dịch vụ văn phòng ảo.
Cập Nhật: 8/2/2022